Trang

CHIA SẺ

Share |

Hai mẹo nhỏ dành cho Kaspersky 201


Như TTCN đã giới thiệu tới bạn đọc, Kaspersky Lab đã chính thức cho ra mắt Kaspersky Antivirus 2011 và Kaspersky Internet Security 2011. Hoạt động nhẹ nhàng, nâng cấp công nghệ bảo mật, thêm nhiều tính năng mới là những ưu điểm nổi trội của các sản phẩm trong lần phát hành này. Để giúp bạn đọc làm chủ tốt hơn Kaspersky 2011, TTCN xin giới thiệu 2 mẹo nhỏ dành cho người sử dụng.
1. Kích hoạt Kaspersky Internet Security 2011 hoặc Kaspersky Antivirus 2011 bằng tập tin bản quyền.
Như nhiều người đã biết, kể từ phiên bản 2010 trở đi, mặc định Kaspersky không còn hỗ trợ hình thức kích hoạt thông qua tập tin bản quyền (định dạng có phần mở rộng .key). Nếu bạn vẫn còn sở hữu một tập tin bản quyền sử dụng Kaspersky thì có thể thực hiện theo cách sau đây để kích hoạt bản quyền phần mềm.
Bước 1: Mở giao diện của Kaspersky Internet Security 2011 hoặc Kaspersky Antivirus 2011
Bước 2: Click chọn "License" (ở bên dưới góc phải của giao diện chương trình) để mở tính năng quản lý bản quyền sản phẩm.
Tại đây bạn sẽ có 2 lựa chọn:
  • Purchase license
  • Activate the application with a new license
Activate Kaspersky Internet  Security 2011 with a key file
Click vào tùy chọn thứ 2 (Activate the application with a new license) để mở trình thuật sĩ kích hoạt bản quyền sản phẩm, đến đây, bạn lại tiếp tục có 2 lựa chọn:
  • Activate commercial version
  • Activate trial version
activate kaspersky  antivirus 2011 offline with a key file
Bước 3: Bạn chọn tùy chọn thứ 2 (Activate trial version), nếu máy tính của bạn đang kết nối mạng, bạn hãy tạm thời ngắt kết nối đi, khi đó sẽ xuất hiện một thông báo lỗi, đừng lo lắng, click chọn nút Ok và bạn sẽ thấy xuất hiện tùy chọn kích hoạt bản quyền bằng tập tin.
activate kaspersky 2011 with a key file
activate kaspersky 2011 offline with a  key file
Bước 4: Duyệt đến thư mục chứa tập tin bản quyền của bạn và chọn nút Next để kích hoạt sản phẩm.
activate kaspersky 2011 offline activate kaspersky offline using key file
Bạn sẽ nhận được thông báo "Activation completed successfully" và thời gian dùng thử chính là thời hạn trong tập tin bản quyền của bạn. Click nút Finish để hoàn tất.
2. Gở cài đặt Kaspersky Internet Security 2011 và Antivirus 2011 với cộng cụ Kaspersky Lab Products Remover
Nếu bạn đã cài đặt và sử dụng phiên bản thử nghiệm (beta) của Kaspersky Internet Security 2011 hoặc Kaspersky Antivirus 2011, giờ muốn gở chúng đi để cài đặt phiên bản ổn định mới nhất thì công cụKaspersky Lab Products Remover sẽ giúp gở bỏ chúng ra khỏi máy của bạn một cách an toàn.
Uninstall or Remove Kaspersky 2011  products
Kaspersky Lab Products Remover là một công cụ không cần cài đặt dành cho Windows Vista và Windows 7, thực hiện tháo gở an toàn các sản phẩm của Kaspersky với một cú nhấp chuột.
Để loại bỏ một sản phẩm của Kaspersky, bạn chạy công cụ này, điền mã mà bạn nhìn thấy ở ảnh trên vào ô trống bên dưới và chọn nút Remove.
remove kaspersky 2011 products
Trong vòng vài giây, bạn sẽ nhận được thông báo gở bỏ thành công và hỏi bạn có muốn khởi động lại máy tính hay không. Bạn khởi động lại máy để hoàn tất.
Tải về công cụ miễn phí này tại đây.
Theo intowindows

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger